Kixx PAO 1

Kixx PAO 1

Sản xuất GS Caltex (Hàn Quốc)
Phân phối bởi GS Việt Nam
Bao bì 1L
Tiêu chuẩn kỹ thuật Dầu tổng hợp gốc PAO cao cấp
Cấp độ nhớt SAE 0W-30, 0W-40
Cấp tính năng API SN

Kixx PAO 1 là loại dầu động cơ đa cấp, hiệu suất cao được chế tạo từ PAO (Poly Alpha Olefin) chọn lọc và công nghệ phụ gia đã được kiểm chứng qua các cuộc đua. Dầu có thể được sử dụng trong động cơ chạy bằng xăng của xe chở khách & xe tải hạng nhẹ và động cơ chạy dầu diesel của xe chở khách trong mọi điều kiện hoạt động. Dầu được tối ưu hóa để mang lại khả năng bảo vệ động cơ hoàn hảo cùng hiệu suất tối ưu.

TIÊU CHUẨN HIỆU SUẤT
• 0W-30 : API SN/CF, ACEA A5/B5-12, C2-16
• 0W-40 : API SN/CF, ACEA C3-16, BMW LL-04, MB 229.31/229.51, VW 502.00/505.00 Recommended


LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG
Tối đa hóa tuổi thọ động cơ
Khả năng hoạt động ở phạm vi nhiệt độ rộng của dầu gốc tổng hợp đảm bảo độ nhớt dầu chính xác giúp giảm ma sát khi khởi động và bôi trơn tối đa khi vận hành ở nhiệt độ cao. Hệ thống phụ gia chống mài mòn hiệu quả giúp tối thiểu hóa hao mòn ngay cả trong các cơ chế truyền động van tinh vi nhất, bao gồm cả những cơ chế có thời gian van biến đổi.

Tối đa hóa công suất và hiệu suất
Chất tẩy kim loại và hệ thống phụ gia phân tán không tro đảm bảo công suất và hiệu suất tối đa bằng cách cung cấp khả năng kiểm soát vượt trội vòng đai và cặn thân pít-tông, ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Bộ điều chỉnh ma sát đặc biệt hỗ trợ giảm ma sát giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Tiêu thụ dầu thấp
Công thức tổng hợp, có độ bền cắt cao giúp kiểm soát tốt hơn lưu lượng dầu qua khu vực vòng đai bằng cách duy trì độ nhớt của dầu, và giảm sự bay hơi dầu ở nhiệt độ vùng vòng cao trong mọi điều kiện vận hành.

Tuổi thọ thiết bị dài hơn
Gói giải pháp phụ gia chống mòn đặc biệt giúp giảm độ mòn bằng cách bảo vệ các bề mặt khi tải phá vỡ lớp màng bôi trơn.

Giảm phát thải
Công nghệ phụ gia cao cấp giúp giảm thiểu khí thải có hại. Hiệu suất công nghệ tiên tiến này được tăng cường bởi công thức phốt pho và lưu huỳnh thấp (SAPS thấp) làm giảm sự hình thành tro và giúp gia tăng đáng kể tuổi thọ của DPF.

• Động cơ chạy bằng xăng, động cơ chạy bằng LPG và và động cơ chạy bằng dầu diesel hút khí tự nhiên trong xe khách
• Động cơ chạy bằng xăng và bằng dầu diesel xe tải nhẹ
• RV và SUV chạy bằng xăng và diesel
• Động cơ CRDI trên xe khách
• Xe khách có tốc độ cao, bốn thì, tăng áp và EGR, DPF.
• Động cơ xăng bốn thì trong xe máy và thiết bị điện cầm tay được nhà sản xuất khuyến nghị sử dụng dầu động cơ xe khách thông thường

CÁC ĐẶC TÍNH CHÍNH

 

 

 

 

CÁC TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO