Kixx G1 được điều chế từ dầu gốc VHVI, hệ thốngchất phụ gia hiệu năng cao và chất cải tiến chỉ số độ nhớt cao cấp, đáp ứng yêu cầu của loại dầu động cơ tiên tiến hàng đầu hiện nay của API SP. Sản phẩm được tối ưu hóa để mang lại đặc tính hiệu năng toàn diện cho dầu động cơ, nhất là cải thiện về độ bền và hiệu suất nhiên liệu nhờ khả năng chống mài mòn và giảm ma sát. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống Mài mòn Dây xích truyền động trục cam và ngăn ngừa hiện tượng LSPI. Đây là những đặc tính không thể thiếu đối với các dòng xe hiện đại ngày nay.
TIÊU CHUẨN HIỆU SUẤT
• 5W-30 : API SP-RC, ILSAC GF-6A
• 10W-40 : API SP
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG
CHỐNG MÀI MÒN DÂY XÍCH TRUYỀN ĐỘNG TRỤC CAM
Các chất phụ gia chất lượng cao chống mài mòn dây xích truyền động trục cam hiệu quả giúp ngăn ngừa tổn hao công suất động cơ và hao tốn nhiên liệu.
NGĂN CHẶN HIỆN TƯỢNG LSPI
Công nghệ chất phụ gia tiên tiến giúp kiểm soát hiệu quả hiện tượng LSPI. Đây là hiện tượng thỉnh thoảng xảy ra trong khoang đốt của động cơ T-GDI.
CẢI THIỆN CÔNG SUẤT VÀ KHẢ NĂNG BẢO TRÌ ĐỘNG CƠ
Giảm khí thải từ pit-tông kết hợp với đặc tínhchống bùn của dầu giúp duy trì công suất và độ sạch của động cơ, nhờ đó tăng tuổi thọ cho động cơ.
TĂNG CƯỜNG TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Dầu gốc VHVI và HVI có khả năng chịu được khoảng nhiệt độ rộng, đảm bảo dầu có độ nhớt chính xác giúp giảm ma sát khi khởi động và mang lại hiệu quả bôi trơn tối đa trong điều kiện vận hành ở nhiệt độ cao.
CHỐNG MÀI MÒN TRONG ĐIỀU KIỆN DẢI NHIỆT ĐỘ RỘNG
Công thức dầu gốc tiên tiến, độc đáo kết hợp với hệ thống chất phụ gia hiệu năng cao và chất cải tiến chỉ số độ nhớt cao cấp mang lại độ ổn định trượt xuất sắc, chống mài mòn tối đa trong điều kiện vận hành ở tốc độ cao và nhiệt độ cao, đồng thời khởi tạo màng dầu nhanh và đặc biệt hiệu quả. Sản phẩm còn giảm thiểu độ mài mòn các linh kiện chính của động cơ khi khởi động trong điều kiện nhiệt độ cực thấp.
THỜI HẠN XẢ DẦU LÂU HƠN
Khả năng chống oxy hóa tuyệt vời và độ bay hơi thấp sẽ giúp kéo dài thời hạn xả dầu.